Saturday, March 26, 2011

032611

ok. unang post ko toh... :D naimpluwensyahan kasi ako ni pola vee eh! :D hahaha 

ayun... kanina, umagang umaga pinainit nanaman ni malas ulo ko... tengene naman kasi nya eh diba? bakit sya lng ba kaibigan ko para sya na lng lagi kong samahan? minsan ko na nga lng samahan ung iba kong mga kaibigan eh.. tapos magrereklamo pa sya.. putangnashet talaga. 

test sa chem and fil.. okay lng..

nakakainis lng pinaghintay nanaman kami ni ironman. di nanaman pinalabas. walang ginawa. nakatunganga lng. hay imblis na nakakain na kami at nakapag shoot na sa fil, wala ayun naka tambay lng kami sa classroom. 

uwian. nagpalit na ng damit para sa shoot sa pe. uminit nanaman ulo ko kay malas. potcha. puro reklamo! alam naman ng lahat sya ung may mali. pasa sya ng pasa sa iba. hay nako. sumabay pa si bangs pinagod lng kaming akyat panaog para lng ipasa sa kanya yung buiset na handouts na hndi nya pa na ccheckan. 

buti na lng kahit papano masaya naman ung shoot. thanks nga pala kay levi! :D 

ayun lng naman po sa ngaun..


No comments:

Post a Comment